Triển lãm Automechanika năm 2020

Tiếp bước thành công từ các lần tổ chức trước, triển lãm Automechanika năm 2020 sẽ hướng tới phiên bản lần 4 sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh. Tại triển lãm lần này sẽ quy tụ rất nhiều cộng đồng chuỗi cung ứng phụ tùng ô tô (từ các nhà phân phối chính OE đến các công ty bên ngoài sản xuất Aftermarket). Đây còn là nơi để cộng đồng phát triển và thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô made in Việt Nam hướng tới sự công nghiệp hoá, hiện đại hoá và không thể không nhắc tới việc nội địa hoá.

Triển lãm Automechanika năm 2020 được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) vào ngày 5 đến ngày 7 tháng 3 với sức chứa 8.600 khách tham quan. Có 380 đơn vị trong và ngoài nước (bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam) quy tụ tại triển lãm để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Triển lãm lần này sẽ là nơi kết nối, tạo nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng nhau phát triển, thúc đẩy nền công nghiệp ô tô vốn đang trên đà lớn mạnh.

Kinh tế đất nước ta đang ngày một tăng trưởng, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước rất mạnh mẽ. Theo thống kê, tốc độ tăng trưởng trung bình năm 2019 của Việt Nam lên đến 6,7%, tăng mạnh nhất trong các nước ở khu vực Đông Nam Á. Sức mạnh kinh tế là đầu tàu để vực lên sự phát triển của nền công nghiệp ô tô trong nước vốn đã có bước “chạy đà” rất chậm trong nhiều năm qua. Chính phủ Việt Nam không ngừng quan tâm và thúc đẩy vốn đầu tư nước ngoài.

Nguồn: https://news.oto-hui.com


Cũ hơn